
Và theo mặc định, tập tin dữ liệu của Outlook sẽ được lưu trong thư mục %userprofile%\Local Settings\Application Data\Microsoft\Outlook, như thế thì việc sao lưu khi máy tính gặp sự cố là rất bất biện. Thay vào đó, bạn có thể chuyển data email sang một thư mục bất kỳ trên ổ đĩa khác (D: hoặc E:) để tiện cho việc lưu trữ.
Để thực hiện việc đó, bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Bạn vào Run, gõ Regedit, sau đó nhấn Enter
Bước 2: Tìm theo đường dẫn sau HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\14.0\Outlook
Bước 3: Nhấp phải chuột vào khoảng trống cửa sổ bên phải, chọn New --> String Value, gõ ForcePSTPath và sau đó nhấn Enter

Nhấp đúp vào ForcePSTPath vừa tạo, nhập đường dẫn đầy đủ tới nơi mà bạn muốn Microsoft Outlook lưu email tại dòng Value data, rồi nhấn Enter.